ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมค่ายดาราศาสตร์สำหรับชมรมดาราศาสตร์ในโรงเรียน(NAS) สามารถดำเนินการสมัครด้วยการกรอกข้อมูลและแนบเอกสารประกอบการสมัครในข้อ 1-9 ผ่านระบบออนไลน์ google form ที่ลิงก์ด่านล่าง โดยผู้สมัครจะต้องมีบัญชีเข้าใช้งานของ gmail เท่านั้น
หลังจากประกาศรายชื่อชมรมที่ผ่านการคัดลือกและสำรองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ครูที่ปรึกษาของชมรมที่ผ่านการคัดเลือกจะต้องโทรมายืนยันสิทธิ์ภายในวันและเวลาที่กำหนด และคณะกรรมการจึงจะถือว่าการยืนยันเพื่อเข้าร่วมค่ายฯดังกล่าวเสร็จสมบูรณ์
*** สำคัญ : หากชมรมที่ผ่านการคัดเลือก ส่งเอกสารการสมัครไม่ครบ หรือ ครูที่ปรึกษาชมรมไม่โทรมาแจ้งยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วมค่ายฯ ภายในวันที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ และจะพิจารณาคัดเลือกตัวสำรองเข้าร่วมค่ายต่อไป
เอกสารประกอบการสมัคร
[1] | รูปถ่ายครูที่ปรึกษา ขนาดไม่เกิน 5Mb | จำนวน 1 ชุด | ||
[2] | รูปถ่ายผู้สมัคร 3 คน ขนาดไม่เกิน 5Mb | จำนวน 1 ชุด | ||
[3] | สำเนาบัตรประชาชนของครูที่ปรึกษา (พร้อมเซ็นต์สำเนาถูกต้อง) | จำนวน 1 ชุด | ||
[4] | สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้สมัคร 3 คน (พร้อมเซ็นต์สำเนาถูกต้อง) | จำนวน 1 ชุด | ||
[5] | สำเนาบัตรนักเรียนของผู้สมัคร 3 คน (พร้อมเซ็นต์สำเนาถูกต้อง) | จำนวน 1 ชุด | ||
[6] | สำเนาบัตรประชาชนของผู้ปกครอง (พร้อมเซ็นสำเนาถูกต้อง) | จำนวน 1 ชุด | ||
[7] | ใบอนุญาติให้เยาวชนเข้าร่วมกิจกรรม “ค่ายดาราศาสตร์สำหรับชมรมดาราศาสตร์ในโรงเรียน” | จำนวน 1 ชุด | ||
(สำหรับผู้ปกครอง) เอกสารแนบ | ||||
[8] | สไลด์นำเสนอ “กิจกรรมในชมรมดาราศาสตร์” (ชมรมละ 1 ผลงาน) | จำนวน 1 ชุด | ||
[9] | เรียงความ “ความคาดหวังจากการเข้าร่วมค่ายฯ” (สำหรับครูที่ปรึกษา) | จำนวน 1 ชุด |
หมายเหตุ
- ผู้ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมค่ายดาราศาสตร์สำหรับชมรมดาราศาสตร์ในโรงเรียน ในแต่ละรอบ จะได้รับการสนับสนุนค่าที่พัก ค่าอาหาร และค่ายานพาหนะ ระหว่างการเข้าร่วมกิจกรรม ยกเว้น ค่าเดินทางจากภูมิลำเนามายังสถานที่จัดกิจกรรม จะต้องรับผิดชอบเองหรือเบิกจากหน่วยงานต้นสังกัด
-
ตรวจสอบรายชื่อ - เชียงใหม่ คลิกที่นี่ - ฉะเชิงเทรา คลิกที่นี่ - นครราชสีมา คลิกที่นี่ - สงขลา คลิกที่นี่